Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Gợi ý chọn thảm trải sàn trang hoàng phòng khách

Tags

Mùa xuân đến, khi thời tiết đang còn chút giá lạnh, chút mưa xuân, chút gió thoang thoảng, se se cũng là lúc để bạn tuyển lựa các tấm thảm trải sàn thật tươi tắn và mềm mại giúp không gian tao nhã hơn, đẹp ấn tượng hơn.

Thảm trải sàn là cách thức để bạn làm mới không gian vào dịp Tết 1 cách thức nhanh nhất. Thay vì sử dụng sàn gỗ hay sàn gạch như bí quyết làm bình thường, bạn mang thể làm cho mới môi trường sống bằng bí quyết lựa chọn một tấm thảm chấp nhận. Tấm thảm ấy sẽ giúp cho phòng khách đẹp bất ngờ, tươi vui và đẳng cấp hơn rộng rãi.

Thảm đơn sắc

Mang các không gian phòng khách dùng màu trung tính hay các gam màu tươi sáng như xanh nhạt, hồng nhạt, be hay trắng, bạn mang thể sử dụng thảm đơn sắc sở hữu màu sắc tươi vui, không gian sẽ đem đến cho ngôi nhà của bạn nét đẹp tươi tỉnh và mềm mại.

Màu đơn sắc cũng sẽ giúp bạn tiện dụng cắm hoa, chọn các loại hoa có đa dạng màu ranh, chọn khăn trải bàn hay gối tựa phổ quát màu để giúp không gian thêm sinh động.


Thảm họa tiết

Trái lại, có các không gian phòng khách được chọn lọc những gam màu nền nã làm cho màu chính, thảm họa tiết sẽ giúp mang lại thật rộng rãi vẻ đẹp mới lạ cho ngôi nhà.

Đặc biệt là các ko gian với sự tránh về diện tích thì việc tuyển lựa thảm trải sàn với rộng rãi họa tiết sẽ giúp tiết chế bớt đi các chi tiết trang hoàng, các trang bị, phụ kiện, tạo vẻ đẹp thanh nhã, tinh tế cho ngôi nhà trong dịp đầu năm.



Thảm lông

Ví như gia đình bạn sở hữu máy hút bụi, bạn có thể lựa chọn thảm lông để tạo sự ấm cúng, sự sum hiệp cho nội thất phòng khách trong những ngày đầu năm.

Thảm lông thường khá hút bụi nên bạn với thể chọn lọc màu sáng, những gam màu mang thể nhìn thấy được vết bẩn để dễ dàng vệ sinh sạch sẽ, giúp bạn sở hữu thể tha hồ tẩy rửa. Chất liệu bông sẽ mới hơn, đẹp hơn lúc bạn vệ sinh theo định kỳ.

Thảm lông cũng phù hợp có những nội thất da để nâng cao thêm nét đẹp kiêu sa cho ko gian sinh hoạt chung trong những ngày Tết đến.



Chọn kích thước của thảm

Mang cách thức chọn thảm để tạo điểm thu hút cho không gian, bạn không nên chọn thảm mang diện tích rộng, khiến căn phòng rối mắt, thảm phổ quát họa tiết lại càng khiến ko gian thiếu đi điểm nhấn cùng sự tinh tế trong trang hoàng.

Do vậy, để thảm trải sàn sở hữu thể trở thành điểm nhấn trong không gian, bạn nên chọn thảm có kích thước nhỏ nhắn, chỉ bằng 1/3 so mang diện tích phòng. Thảm mang thể đặt ở trọng tâm phòng khách, hoặc đặt ở nơi tiếp khách.

Mang không gian rộng, nên đặt sofa trên thảm. có ko gian hẹp, thảm chỉ nên chọn để vừa vặn ở phần diện tích đặt bàn trà và rộng hơn một tí tới sofa là đủ cho ko gian đẹp đương đại và cao nhã.


Phối hợp thảm sở hữu phụ kiện

Giả dụ muốn không gian đẹp cuốn hút, bạn nên khéo léo phối hợp màu của thảm mang màu sắc của phụ kiện trang trí để tạo sự đồng nhất, hợp tông trong cách hài hòa màu.

Ví dụ bạn mang thể tạo sự hài hòa giữa màu của thảm sở hữu tông màu của gối tựa hay tranh treo tường, hoặc chọn thảm cùng màu sở hữu rèm cửa, với ghế nhỏ, có màu của khăn trải bàn...

Bên cạnh đó, để tăng thêm nét đẹp đương đại và tinh tế cho ko gian, bạn cũng với thể chọn lựa thêm đèn chùm chiếu thẳng xuống thảm.


NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 3-4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon