Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Xem phong thủy bàn khiến cho việc tuổi Tuất thêm vượng khí

Tags

Phong thủy bàn làm cho việc tuổi Bính Tuất, tuổi Canh Tuất, phong thủy bàn làm cho việc tuổi Giáp Tuất, Mậu Tuất và Nhâm Tuất thêm tài lộc.

Theo phong thủy, việc đặt bàn khiến việc trong văn phòng làm cho việc sẽ ảnh hưởng hưng, suy trong công tác của bạn. vì thế muốn cho sự nghiệp càng ngày càng thăng tiến thì bạn phải Tìm hiểu thật kỹ về những hướng tốt và hướng xấu để bài trí bàn làm việc một cách hợp lý trong văn phòng của bạn.

Xem phong thủy bàn khiến việc tuổi Tuất cũng cần biết chi tiết hơn về các năm tuổi để đưa ra cho mình những hướng đặt bàn phù hợp hơn sở hữu tuổi của mình. Nhưng đầu tiên bạn cần hiểu 1 số thuật ngữ cơ bản trong phong thủy.


Cắt nghĩa những thuật ngữ trong phong thủy

- Sinh khí: mang đến tài lộc, danh tiếng, tiện dụng trong công việc, cuộc sống
- Thiên y: Cải thiện được tình hình sức khỏe, trường thọ
- Diên niên: Cải thiện được các mối quan hệ trong gia đình, ái tình và các mối quan hệ khác
- Phục vị: Củng cố thêm sức mạnh ý thức, đem lại những may mắn cho bản thân
- Họa hại: Đây là các điều không may mắn, thị phi, thất bại.
- Ngũ quỷ: Nguồn thu nhấp bất ổn, mất việc làm cho, thường xuyên gượng nhẹ lộn
- Lục sát: Mối quan hệ tình cảm bị đảo lộn, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
- Tuyệt mệnh: Điềm không phải chăng cho tài sản và sức khỏe của bạn. có thể dẫn đến vỡ nợ, bệnh tật chết người.


Phong thủy bàn khiến cho việc cho người tuổi Tuất

1. Phong thủy bàn khiến cho việc tuổi Bính Tuất

các người tuổi Bính Tuất sinh năm 2006, Quẻ mệnh: Chấn (Mộc), thuộc ngũ hành Ốc thượng thổ (Đất trên nóc nhà)

giới tính Nam: Nam giới tuổi Bính Tuất thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm cho việc của họ nên quay về một trong những hướng rẻ sau đây: Hướng Đông Nam(Diên Niên); Nam (Sinh Khí);Đông Nam (Phục Vị); Đông(Thiên Y)

nam nữ Nữ: đàn bà tuổi Bính Tuất thuộc Đông tứ mệnh, bởi vậy bàn khiến cho việc nên quay về một trong những hướng rẻ sau đây: Hướng Đông Nam (Diên Niên); Nam (Sinh Khí);Đông (Phục Vị); Bắc (Thiên Y)

các người sinh năm Bính Tuất thuộc mệnh Thổ, vì thế tiêu dùng bàn khiến việc nên mang dáng hình chữ nhật. Màu sắc hợp mệnh là những màu vàng, vàng đất, nâu đỏ, xám hoặc màu đỏ.

2. Phong thủy bàn khiến việc tuổi Canh Tuất

những người tuổi Bính Tuất sinh năm 1970, Quẻ mệnh: Chấn (Mộc), thuộc ngũ hành trâm xuyến kim (Vàng trang sức)

giới tính Nam: Nam giới tuổi Canh Tuất thuộc Đông tứ mệnh, do vậy bởi vậy bàn làm việc của hộ nên quay về 1 trong các hướng phải chăng sau đây: Hướng Đông Nam (Diên Niên); Nam (Sinh Khí); Đông (Phục Vị); Bắc (Thiên Y)

nam nữ Nữ: phụ nữ tuổi Canh Tuất thuộc Đông tứ mệnh, thành ra vì vậy bàn khiến việc nên quay về 1 trong các hướng rẻ sau: Hướng Đông Nam (Diên Niên); hướng Nam (Sinh Khí); Hướng Đông (Phục Vị); hướng Bắc (Thiên Y)

những người sinh năm Canh Tuất đều thuộc mệnh Kim, để mang hướng bàn khiến cho việc rẻ họ nên sử dụng bàn khiến cho việc hình dạng chữ nhật, hình tròn, hình móng ngựa. các màu sắc hợp bản mệnh của họ là những màu sắc như màu vàng, trắng.

3. Phong thủy bàn làm cho việc tuổi Giáp Tuất

các người tuổi Bính Tuất sinh năm 1994, quẻ mệnh: Càn (Kim), thuộc ngũ hành Sơn đầu hỏa (Lửa trên núi)

nam nữ Nam: Nam giới tuổi Giáp Tuất thuộc Tây tứ mệnh, bởi vậy thành ra bàn làm cho việc của họ nên quay về 1 trong những hướng sau đây: Hướng Tây Nam (Diên Niên); Tây (Sinh Khí); Đông Bắc (Thiên Y); Tây Bắc(Phục Vị).

giới tính Nữ: nữ giới tuổi Giáp Tuất thuộc Đông tứ mệnh, thành ra bàn khiến cho việc của họ nên quay về một trong các thấp hợp phong thủy sở hữu họ chính là các hướng Bắc (Diên Niên); Đông (Sinh Khí); Đông Nam (Thiên Y); Nam (Phục Vị).

những người sinh năm Giáp Tuất thuộc mệnh Hỏa, để sở hữu dùng bàn làm việc hình dạng thon dài sở hữu các màu sắc hợp phong thủy là màu xanh lục hoặc màu đỏ.


Xem phong thủy bàn làm việc cho người tuổi Tuất

4. Phong thủy bàn khiến việc tuổi Mậu Tuất

các người tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958, quẻ mệnh: Ly (Hoả), thuộc ngũ hành Bình địa mộc (Cây ở đồng bằng)

nam nữ Nam: Nam giới tuổi Mậu Tuất thuộc Tây tứ mệnh, vì thế do đó bàn làm việc của họ nên quay về một trong những hướng sau đây: Hướng Tây Nam (Diên Niên); Tây (Sinh Khí); Tây Bắc (Phục Vị); Đông Bắc(Thiên Y)

nam nữ Nữ: nữ giới tuổi Mậu Tuất thuộc Đông tứ mệnh, bởi vậy bàn khiến cho việc hợp sở hữu phong thủy nên quay về một trong những hướng phải chăng sau đây: Hướng Bắc (Diên Niên); Đông (Sinh Khí); Nam (Phục Vị); Đông Nam(Thiên Y)

những người sinh năm Mậu Tuất thuộc mệnh Mộc, cho nên họ cần phải tiêu dùng bàn làm cho việc có hình dạng uốn lượn với góc lượn tròn. Màu sắc phù hợp là những màu đen, xanh đậm.

5. Phong thủy bàn khiến việc tuổi Nhâm Tuất

các người tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982, quẻ mệnh: Ly (Hoả), thuộc ngũ hành Đại hải thủy (Nước biển lớn)

nam nữ Nam: Nam giới tuổi Nhâm Tuất thuộc Đông tứ mệnh, bởi vậy vì vậy bàn khiến việc của họ nên quay về một trong các hướng sau đây: Hướng Bắc (Diên Niên); Đông (Sinh Khí); Nam (Phục Vị); Đông Nam (Thiên Y)

nam nữ Nữ: đàn bà tuổi Nhâm Tuất thuộc Tây tứ mệnh, bởi thế cho nên bàn làm cho việc nên quay về 1 trong những hướng tốt sau đây: Hướng Tây (Sinh Khí); Tây Nam (Diên Niên); Tây Bắc (Phục Vị); Đông Bắc (Thiên Y)

những người sinh năm Nhâm Tuất thuộc mệnh Thủy, vì vậy họ nên dùng bàn khiến cho việc với dáng hình tròn, hình móng ngựa và những màu sắc hợp bản mệnh là những màu như màu trắng, màu nâu, màu đen.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon