Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

biệt thự hàng tỷ đồng "giấu mình" trong hang động 800 năm tuổi

Tags

“Hang động trong mơ” giá trị hàng tỷ đồng sở hữu tất cả tiện nghi, hệ thống sưởi đắt tiền, thậm chí còn sở hữu cả…wifi.

Khó mà có thể tin được rằng đến hang động mang tuổi thọ 800 năm cũng được con người “hô biến” thành căn biệt thự xa hoa và tuyệt đẹp tới như vậy. kiệt tác tuyệt vời này thuộc về cựu thương gia người Anh 37 tuổi Angelo Mastropietro, vừa để thỏa mãn ý tưởng thông minh “ hang động trong mơ ” của anh, một phần giúp Angelo điều trị căn bệnh đa xơ cứng của mình.

Khó mà có thể tin được rằng tới hang động mang tuổi thọ 800 năm cũng được “hô biến” thành căn vi la xa hoa và tuyệt đẹp đến thế này.
Anh Angelo Mastropietro đã bỏ ra 8 tháng tự tay biến hang đá 800 năm tuổi nằm giữa khu rừng Wyre, thuộc vùng Worcestershire, Anh thành ngôi nhà tiên tiến của thế kỷ 21, với toàn bộ đồ dùng tiện nghi, hệ thống nước hot, sưởi ấm dưới sàn, thậm chí có cả wifi.



Angelo đã mua lại hang động này sở hữu giá 82.000 USD (gần hai tỷ VNĐ) sau khi bị chẩn đoán mắc bệnh xơ cứng- 1 chứng rối loạn não bộ và tủy sống làm cho suy giảm chức năng tâm thần vào tuổi 29 - lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp.

Anh cho biết: “Đó là một nơi rất đẹp và tuyệt vời , nó tạo cho ta cảm hứng và cảm giác thật sự tha hồ .”. sức ép công việc và cuộc sống lúc chậm tiến độ đẩy anh vào tình trạng bị tê liệt tạm bợ , vì thế Angelo quyết định rời vị trí công việc ước mong để kiếm tìm 1 cuộc sống lành mạnh hơn. Anh tin rằng lối sống thuần tuý cộng ngẫu nhiên hoang dại có thể giúp điều trị căn bệnh suy nhược của mình.
Angelo đã sống tại Úc gần 10 năm trước lúc chuyển đến Anh, 1 lần cùng bạn bè đạp xe dạo quanh vào năm 1999, hang động này bỗng dưng là nơi anh và bạn bè trú ẩn khỏi cơn mưa to. Sau chậm tiến độ , ý tưởng sáng tạo này đã nảy ra trong đầu anh khiến bản thân quyết định chọn hang đá này khiến nơi gây dựng cuộc sống mới. có thể kể, đây là hang động lâu đời nhất Châu Âu, ước lượng   có tuổi thọ khoảng 800 năm. lái buôn người Anh đã bỏ ra tới 230.000 đô la Mỹ (hơn 5,1 tỷ VNĐ) để biến hang động thành vi la xa hoa. Do vị trí ở giữa khu rừng, lại là 1 hang đá lâu đời nên việc cải tạo tương đối cạnh tranh và mất rộng rãi thời kì , công sức.Từ việc chuyển nguyên vật liệu, đào đục đá, vun đắp , cho đến chọn và trang trí nội thất,…đều do doanh gia người hào kiệt ba. phụ trách . không những thế , có Angelo, công tác này khiến cho anh thấy vui vẻ và thoải mái, anh kỳ vọng được sống trong ko gian này, sức khỏe của anh sẽ mang chuyển biến tích cực.
Trước lúc được cải tạo, nơi đây hoang vu giống như bao hang động khác.. Và đây là diện mạo của "hang động trong mơ" sau lúc được cải tạo. Căn nhà gồm phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, 4 phòng ngủ, và còn sở hữu 1 ko gian trước nhà tuyệt đẹp thế này.Phòng khách đẳng cấp không kém những căn vi la đắt tiền khác có đồ đạc đương đại, hệ thống lò sưởi, sàn sưởi, thậm chí cả internet.. Khó mà có thể tin rằng đây là không gian bếp đa dạng và tiện nghi trong 1 hang động nằm giữa khu rừng tại Anh.. Phòng ăn được bố trí kế bên phòng bếp thonasg đãng và chan chứa ánh sáng, mọi nội thất đều được anh Angelo chọn lọc thật tinh tế.. Sau những ngày khiến cho việc mệt mỏi mà được ghé lưng trên "giường ấm đệm êm" giữa không gian bất chợt hoang dại thế này thì còn gì bằng!. Căn nhà là thiết kế mang sự kết hợp tuyệt vời giữa bắt mắt tiền sử mà vô cùng hiện đại.. lái buôn người Anh tận hưởng cuộc sống thả sức trong căn biệt thự độc đáo của mình.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon