Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Xem phong thủy phòng bếp - nhà bếp cho người mệnh Thủy

Tags

Hướng dẫn xem phong thủy phòng bếp, nhà bếp cho người mệnh thủy tiện lợi và ứng dụng cao của căn bếp mà vẫn đảm bảo về mặt phong thủy may mắn.

Người mệnh Thủy tượng trưng cho nước, trong phòng bếp đây là một nguyên tố không thể thiếu, nó thăng bằng giữa hỏa. lúc xem phong thủy phòng bếp nhà bếp cho người mệnh thủy thì các hướng thấp , phù thống nhất chính là các hướng Bắc, các hướng thuộc Đông tứ trạch như Đông Nam, hướng Nam cũng là một hướng rẻ cho người có mệnh Thủy.


Thủy là tương trung cho nước, là một nguyên tố mạnh mang khả năng hóa giải mọi điều bất lợi đặc biết là đối với hỏa. Mệnh Thủy biểu hiện bạn là một người với giao tiếp thấp, sở hữu khả năng thuyết phục cao, khéo léo trong mọi tình huống ứng xử, dễ cảm thông có những người khác, xoành xoạch linh hoạt, hòa đồng và rất nhạy cảm, kể năng nhẹ nhàng, chính trực.

những hướng phù hợp của các người thuộc mệnh Thủy chính là hướng Bắc, còn những hướng thuộc Đông tứ trạch như hướng Đông Nam, Nam cũng là hướng tốt. sức sống rộng rãi dễ nhận được phổ quát may mắn trong tài lộc, cũng như chuyện tình cảm, sức khỏe cho đa số mọi người trong gia đình.


sắp đặt phòng ăn theo phong thủy người mệnh Thủy

Bày trí phòng bếp và các đồ vật trong phòng bếp cho người mệnh Thủy cũng khá đơn thuần. Vì chính bản thân mang họ xoành xoạch chất cất phổ quát nguyên tố rẻ đẹp về sức khỏe, về may mắn, về tài lộc. bởi thế việc xếp đặt phòng bếp cho người mệnh Thủy sẽ không quá đau đầu như những cung mệnh khác.

Màu chủ đạo theo mệnh Thủy

Theo phong thủy thì nguyên tắc tương sinh, tương thích trong ngũ hành thì Kim sinh Thủy. mang tức thị những màu sắc thuộc hành Thủy, hành Kim thì sẽ thấp cho người sở hữu mệnh Thủy. Màu đen biểu đạt sự huyền bí, đại diện cho năng lượng kỳ ảo, tinh tế cũng thuộc hành Thủy.

không những thế, màu đen chính là thứ màu sắc mang đến sự sâu lắng, sức mạnh và sự phân định rõ ràng giữa những nhãi nhép giới cho không gian nhà bạn. Màu đen cũng chính là màu đem lại sự an toàn, kiểm soát an ninh cho gia chủ. Rất hợp có các người mệnh Thủy, cho nên bạn cần để ý màu đen hơn một tẹo trong nhà bếp của bạn nhé!

Màu sắc chủ đạo của những người mệnh Thủy là các màu sắc tông màu xanh, đen. Còn màu sắc của hành Kim là màu trắng hoặc là màu ánh kim. Để tạo tương sinh thì bạn cũng với thể phối hợp màu sắc thuộc mệnh Kim và mệnh Thủy sở hữu nhau.

Màu sắc trong nhà bếp của người mệnh Thủy có chút màu xanh dương vừa nhẹ nhàng,vừa đẳng cấp sang trọng không qua choáng ngợp, nếu bạn biết cách thức phối chúng cùng có màu trắng hoặc màu vàng ánh kim, chắc chắn sẽ tạo ra 1 dáng vẻ khôn xiết sang trong nhưng lại rất tinh tế và nhẹ nhàng. tạo điều kiện cho ko gian nhà bếp của bạn tăng thêm vượng khí và ấm cúng hơn trong căn nhà của bạn.


Phong thủy nhà ở cho người mệnh Thủy

không những thế, bạn đã sở hữu mệnh Thủy nên cần phải để ý tới ngũ hành trong nhà.Bởi vì Thủy mà nâng cao cao hơn mức cho phép thì nó sẽ cuốn trôi đi phần nhiều mọi thứ, tiền bạc, của nả, sức khỏe.

các người mệnh Thủy thì không nên tiêu dùng màu nâu, vàng, đỏ thuộc hành Thổ và hành Hỏa.

Dạng hình hợp có mạng Thủy

lúc trang hoàng thiết bị trong nhà bếp thì nên sử dụng hình tròn, hình trụ, các cái hình gợn sóng thuộc Kim, Mộc, Thủy.

Chất liệu tiêu dùng trong nhà bếp

Gia chủ mạng mệnh Thủy nên tăng cường những thiết bị thuộc nhân tố khác để thăng bằng nó, như những đồ vật được làm bằng chất liệu kim khí, gỗ, thủy tinh. Nên tranh những vật dụng sở hữu tính Thổ như gốm sứ, đá vì nó sở hữu ảnh hưởng xấu đến Thủy, nên tránh hoặc giảm thiểu tiêu dùng.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon