Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Phong thủy phòng làm cho việc dành cho giám đốc

Tags

Bí quyết sắp xếp Phong thủy của phòng khiến việc của Giám đốc cần miêu tả được quyền uy 1 tư nhân, nó là văn hóa của đơn vị, nó tạo ra lợi thế cho quyết sách cùng các cuộc thương thảo của bản thân giám đốc và doanh nghiệp. Âm thanh, treo tranh, bày đồ cần mang Khí Lực, sao cho khách tới không thể không bái phục Sếp về cả trình độ lịch duyệt cũng như quyền uy. phần nhiều đều dựa trên mệnh lý Bát Quái (thể chất) của vị Sếp ấy mà bố trí.Hơn nữa phòng khiến việc của giám đốc cần là một chỗ ngồi ổn định, sâu nhất, kín đáo và bao quát mọi vật tiếp giáp với. cách sắp đặt vật dụng, trang trí cũng sở hữu một số buộc phải khác mang phòng của nhân viên.

Cách sắp xếp trang bị trên bàn khiến việc
- Phong thuỷ học cho rằng, người ngồi khiến việc phải được thu nhận sức sống trong khoảng vũ trụ thì mới sáng suốt trong quản lý công tác. Để nâng cao khả năng tiếp thu nhựa sống từ vũ trụ, trên bàn khiến việc phải đặt cột thuỷ tinh trong ko màu, đồ vật này được phong thuỷ gọi là tháp văn xương. giả dụ đặt 4 tháp văn xương trên 4 góc bàn khiến việc, sẽ tăng thêm lòng hăng say công việc và sự sáng láng cho người giám đốc. Phòng khiến việc của giám đốc 2 bên cần mang cửa sổ kính, nhưng ánh sáng quá mạnh quá thông lại ko tốt, nó làm đứa ở trong phòng dễ bị suy nhược tâm thần hoặc cảm thấy mệt mỏi. giả dụ ngoài cửa sổ là những cảnh sắc ko đẹp thì nên lấy rèm che đi. Về cung vị thì cửa sổ quay về những hướng Đông, Nam, Tây đều được duy chỉ ko nên quay về Bắc. Bởi Bắc là thuộc cung Khảm, chủ về mệt mỏi, khó nhọc (Khảm – Hãm). Âm Khí quá phồn thịnh, Dương Khí khó tăng trưởng, sức ép cho công tác sẽ rất to. nếu như là bất khả kháng thì cửa sổ không nên mở quá lớn, hoặc ko nên ngồi quá gần. các đồ vật trong phòng như giá sách, bàn khiến việc nên tiêu dùng những màu ấm áp để chống lại âm khí.


Các thiết bị trên bàn làm cho việc phải được bố trí sao cho phối hợp, những trang bị địa biểu cho động cơ xúc tiến, với thể đặt các vật dụng sở hữu tính kích phát như đèn để bàn.

- Bên trái sở hữu thể đặt máy fax

- Phía đối diện mang thể treo bằng khen hoặc bài bài trí các vật tặng thưởng (như cup, huy chương ...)

- Bên phải mang thể đặt những chi phiếu hoặc những thứ giấy tờ mang can dự đến ngân hàng

- Phía trước với thể bài trí máy tính xách tay, đồng hồ

- Việc xếp đặt bàn làm cho việc tuyệt vời nhất cho người giám đốc là: Sau bàn làm việc với tường cứng cáp, bên trái chỗ ngồi là cửa sổ, nhìn qua cửa sổ thấy 1 phong cảnh khi không đẹp, không khí thoáng đãng. Cửa ra vào ở góc bên phải phía trước bàn sẽ không bị tạp âm quấy phá và không bị người dưng nhìn ngó bất thường. Cửa ra vào mở ở phía bên trái bàn làm cho việc có thể thay đổi vị trí một chút, hiệu quả vẫn thấp.

- Bàn khiến cho việc ko được kê đối thẳng với cửa ra vào để hạn chế không bị các tạp âm bên ngoài phá quấy và người ngoài dòm nom. khiến cho tương tự để ngăn “sát khí” rất ko lợi cho người ngồi quản lý.

- Sau lưng người ngồi phải mang “chỗ dựa” như bức tường. Khoảng cách giữa lưng người ngồi có tường không được quá to. Phong thuỷ học cho rằng, khiến cho tương tự sẽ nâng cao thêm tính tự tin cho người ngồi làm cho việc, tránh không với cảm giác trống trải.
- Trong trường hợp gian phòng khiến việc mang cửa sổ, thì cửa sổ không được đối diện mang những tượng trưng ko lành theo quan niệm của phong thuỷ, như ống khói, cột điện… thấp nhất là nhìn qua cửa sổ nhìn thấy khoảng rộng mênh mông, vườn cây xanh thấp, cảnh núi non xanh biếc… Bên ngoài cửa sổ không nên mang đường đi qua.

cách thức xếp đặt bàn họp, bàn tiếp khách

- Theo thuật phong thủy thì phòng họp đặt ở phương vị Tây Bắc và Đông Nam là cát lợi nhất. Để bài trí được linh động và sở hữu lực hấp dẫn thì nên chọn bàn hình tròn, bàn hình elip cũng sở hữu thể ưng ý được.

- mẫu mã bàn khiến việc nên thuần tuý và chất liệu bằng gỗ là rẻ nhất. Theo phong thủy thì bàn bằng thủy tinh là không phù hợp.

- Thảm trong phòng họp nên sử dụng màu tro, màu màu vàng sậm, màu gỗ sẽ khống chế được năng lượng trong phòng.

- Rèm cửa màu lam sậm sẽ kích thích sự thông minh và giúp đỡ sự thông cảm.

1 số điều ỉ eo trong phòng khiến việc của Giám đốc

- Kỵ bày đặt bàn viết đối diện sở hữu cửa và khi ngồi khiến cho việc quay lưng ra cửa. Phong thủy cho rằng, cửa là khí khẩu vừa nạp nhựa sống mà cùng lúc cũng nạp sát khí. Ngồi quay lưng ra cửa thì sau lưng không sở hữu “chỗ dựa”, thường xuyên thấy cột sống bị ớn lạnh vì sát khí. Cả tạp âm trong khoảng ngoài truyền vào sẽ kích thích sống lưng làm đại não không yên ổn, người giám đốc ở vị trí này luôn ở trạng thái bít tất tay, tâm khảm sẽ rối loạn, dễ mắc sai trái lúc ra quyết định.

- Kỵ ngồi cạnh cửa. Đặt bàn viết nên ở bên phải cửa ra vào, bàn làm cho việc sở hữu cửa ra vào hơi chếch có nhau và xa ra một khoảng bí quyết. ví như gần cửa ra vào quá, sẽ bị sát khí quấy rối, sẽ giảm hiệu suất giám đốc, tuy nhiên, phong thuỷ cho rằng sẽ gây bệnh.

- Kỵ sau chỗ ngồi với cửa sổ. ví như kê bàn khiến việc theo lối này, người ngồi sẽ ngăn trục đường đi của gió và ánh sáng, theo cách thức nói của phong thuỷ là chặn lại sự lưu thông của khí, biến nhựa sống thành sát khí, người ngồi làm cho việc ở tư thế này, sớm muộn cũng bị suy sụp, mất chức.

- Kỵ sắp cửa sổ có con đường đi qua. Cửa sổ cũng là nơi nạp sức sống và sát khí. giả dụ sắp con đường qua lại, thường nạp vào phòng tiếng bước chân người đi, tiếng cười, ngôn ngữ, tiếng ta thán… chúng đều là sát khí theo cách đề cập của phong thuỷ, rất bất lợi cho việc quản lý và sự nghiệp của người khiến cho việc tại Đó. ví như vì một lý do nào chậm triển khai phải kê bàn làm việc ở đây, phải có rèm che kín. Nhưng tốt nhất là dời phòng làm cho việc đi nơi khác thì việc giám đốc điều hành được thuận lợi hơn.

- ko nên kê bàn làm việc ở giữa phòng, vì sau lưng quá xa tường nhà, không với “chỗ dựa”, nằm ở vị trí trung cung nên người giám đốc trước sau sẽ bị cô lập.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon