Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Chỉ 49m² nhưng "xanh, sáng, đẹp, sang", ngôi nhà ở Sơn Trà này khiến báo Tây nắc nỏm khen

Tags

phong cách nhưng thư giãn, độc đáo và an yên. Đây thực thụ là một nhà cửa mang đến sự dễ chịu cho bất cứ người nào tính từ lúc bước chân qua cửa.
thời gian vừa qua, ngày một có phổ thông những nhà cửa Việt xuất hiện trên các trang kiến trúc lừng danh của thế giới như Archdaily. Đa phần những ngôi nhà này có chiều dài, chiều rộng, chiều cao ko to nhưng sự độc đáo trong cách thiết kế, nguyên liệu của chúng đã nhận được hồ hết lời tán tụng của giới kiến ​​trúc sư. Nhà cửa chỉ 49m² ở Sơn Trà, Đà Nẵng này cũng là 1 trong số đó .



ko giản sảnh ấn tượng của ngôi nhà .
Được vun đắp trên mảnh đất có kích thước vỏn vẹn chỉ 7x7m với 1 tầng lầu, nhưng ở ngôi nhà này, mọi thứ đều được kiến tạo 1 cách lý tưởng . Tiên tiến có hiện đại , cổ điển có cổ điển. Và cùng lúc với ấy chất sáng tạo đậm đặc trong từng centimet nhà. Lướt qua các không gian, dễ nhận thấy cách "chơi" đầy tinh tế của KTS với các nguyên liệu đậm chất Việt như cót ép, nền xi măng đánh. Rồi cả cây xanh và trần mái hắt để lấy sáng. Hầu hết sẽ khiến bạn phải "wow" rồi thầm mơ ước có 1 nhà cửa xinh xẻo như thế.
ngôi nhà này được thiết kế cho 1 đàn bà độc thân. Ý tưởng của KTS cho mảnh đất vuông vắn ở vị trí đang rất hot của thị thành du lịch Đà Nẵng chính là sự linh hoạt , thân thiện đặc biệt của người dân miền biển nơi đây. Kế ấy là cảm hứng từ chất liệu thiền để mang lại sự gần gũi , gần gũi và linh hoạt . Điều này được diễn đạt rõ ràng trong căn hộ chung cư.
Vì nhà cho người độc thân lại xây dựng theo hướng thiền nên không gian của nhà cửa rất đơn thuần và rõ ràng. Toàn bộ tầng 1 được dành cho khu khách - bếp - thư giãn. Đầy đủ đều được thiết kế mở với những khuông cửa sổ rộng, cây xanh, nội thất gỗ mộc mạc. Thuận tiện nhận thấy bàn ghế, nội thất ở đây đều tối giản nhưng theo cá tính hiện đại . Tuy vậy, sự góp mặt của nền nhà xi măng và trần nhà cót ép đã kéo chất Việt vào nhà cửa rất ổn. Đẹp kết hợp, cá tính nhưng dễ chịu. Đây thực thụ là một ngôi nhà đem đến sự an yên cho bất cứ người nào lúc bước qua cửa.
các ô cửa sổ to , cây xanh và trần mái hắt khiến nhà cửa nhỏ ngập tràn ánh sáng và rất bình lặng . Khu sảnh dẫn vào nhà với cây xanh thực sự là điểm thu hút cực kỳ ấn tượng cho ko gian. 1 Ko gian hoàn toàn tĩnh và chan hòa với thiên nhiên. Những khuông cửa sổ rộng, những món nội thất hiện đại được tiết chế vừa đủ và ăn nhập hoàn toàn với ko gian chung của ngôi nhà . Góc nhìn thư giãn từ nơi khách ra khoảng sảnh đầy nắng và cây xanh. MKhu ăn uống thời trang và gọn gàng với bàn ăn treo. Nếu chất liệu đá granite trắng mang đến sự hiện đại thì chất liệu gỗ được xử lý để giữ nguyên văn, mảng gạch bông ốp nơi tường bếp gợi tới cho ta sự êm ấm của các căn bếp xưa.
ko gian riêng tư của chủ nhà được đưa lên tầng hai . Với độc nhất 1 phòng ngủ , gian phòng này phổ biến , thoáng. Tông màu trắng - gỗ pha thêm chút sắc xám giúp nơi ngơi nghỉ vừa tiên tiến , vừa giữ nguyên được sự thư giãn đã đặt ra từ ban đầu. Bed room rộng rãi, tiện nghi. Trong không gian nghỉ ngơi, sự thuần tuý về nội thất bao giờ cũng đem đến hiệu quả thư giãn cao. Gian phòng có tới hai mặt thoáng, 1 mặt nhìn ra ngoài con đường , một mặt nhìn thẳng xuống khoảng sảnh với màu xanh của cây. Ngồi thư giãn, đọc sách hay nghe nhạc ở đây đều rất xuất sắc .Phòng tắm với một phần tường gạch bông thông gió, vừa đủ kín đáo, vừa rất cá tínhThiết kế của ngôi nhà .
lúc bắt tay vào thiết kế và vun đắp nhà cửa này, cả kiến ​​trúc sư và chủ nhà đều muốn vun đắp 1 nhà cửa tiết kiệm năng lượng và thân thiện. Và rõ ràng, họ đã thành công lúc kiến tạo nên 1 nhà cửa tuyệt đẹp, khiến cả chủ nhân lẫn người ngắm nhìn đều cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực , hạnh phúc như thế này.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon