Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Chủ nhà lãng mạn biến mỗi góc nhà của căn hộ 21m² đều đẹp 1 cách nên thơ

Tags

Nhỏ nhưng hết sức tiện lợi , căn hộ với bắt mắt Scandinavian hiện lên như 1 viên ngọc long lanh lấy ý tưởng ngoại hình đầy cảm hứng sáng tạo .

Căn hộ rộng vỏn vẹn 21m2 này nằm ở Linnéstaden, 1 trong các khu phường nhộn nhịp nhất của Gothenburg, Thụy Điển.
khi bước chân đến đây, bạn sẽ được chào đón bởi 1 hành lang sáng sủa với bức tượng trắng và sàn gỗ màu sáng. Bên phải là nhà bếp được trang bị hồ hết , kết nối mang ban công rộng. Ngồi trên sân thượng mà thư giãn thì chẳng khác gì đang thu giãn cuộc sống đúng nghĩa, khác hẳn sự ầm ĩ thường thấy ở 1 thị thành lớn.



một góc phòng ngủ và phòng khách trong cùng 1 không gian nhưng chẳng hề khiến mất đi tính độc lập về chức năng của mỗi phòng.
Nhà bếp tuy nhỏ nhưng cũng sở hữu bàn ăn trọng thể sở hữu sức đựng đến 4 người 1 khi . Một bản sao khảm màu xám lùi lại 1 cách tinh tế với tủ gỗ màu trắng. Hồ hết mọi thứ đều được thắp sáng bởi đèn LED. Chưa hết, è nhà được bề ngoài hơi cao, bức tranh treo các dòng chữ từ rất lâu năm của thế kỷ trước với 2 cửa sổ lớn làm phòng khách phát triển thành khôn cùng thú vị. Sự trang trí ở đây đã được giữ ở mức tối thiểu, hướng sự chú ý đến phong cảnh của người Thụy Điển ở ngoại ô. Phòng ngủ cũng độc đáo không kém khi được tách ra từ khu vực sinh sống bằng một bức tường ngắn để tăng sự riêng tư và tận dụng tối đa 1 căn hộ nhỏ. Toàn bộ sẽ được biểu lộ cụ thể hơn qua các bức ảnh dưới đây. Cùng ngắm nhìn mọi ngóc ngỏng trong căn hộ này xem bạn có thể bổ sung gì cho ngôi nhà của bạn thêm khác biệt và lung linh nhé!
toàn bộ không gian chung cư nhỏ xinh này được sơn màu trắng bong khôi. Không chỉ tạo hiệu ứng ánh sáng chan hòa nơi nơi, sắc trắng còn giúp mở rộng không gian. Ít người nào tin rằng căn hộ này chỉ rộng vỏn vẹn có 21m2. Cạnh giường ngủ tưởng chừng chỉ là một mẫu góc nhỏ vô bổ. Nhưng lúc mở cánh cửa đó , bạn đã với hẳn 1 góc xinh xắn để làm việc mà khỏi lo ai làm phiền rồi. Chỉ mang một loại ghế sofa dài là đủ để bạn chẳng hề đau đầu tậu ghế gì, kê ghế gì trong phòng khách mang diện tích khiêm tốn. Một cái bàn nhỏ xinh kế bên là vừa đủ cho phòng khách trang trọng và lịch sự hơn. Màu sắc xám chủ đạo trên ghế sofa phối hợp cộng màu thảm, gối trang trí rất tương đồng nhau, hiện lên kết hợp trong không gian phòng sơn màu trắng tinh khôi.
Ngăn bí quyết có phòng khách là bức tường nhỏ, phải chăng , chúng ta bước sang không gian phòng ngủ. Mặc dù hai phòng ngay sát nhau và không mang cánh cửa đóng mở giữa chúng nhưng phòng ngủ vẫn phát triển thành tây riêng , tạo cảm giác ấm áp lúc được bề ngoài phía bên trong. Dù diện tích nhỏ hẹp, chủ nhà vẫn không ngại ngần treo thêm giá chứa sách, bề ngoài đèn ngủ trên tường cho đỡ tốn diện tích và treo ảnh ngay đầu giường. Băng qua bức tường ngừng thi côngĐây là phía còn lại của phòng khách. Nội thất khá gần như có ghế ngồi, trang bị như tivi, cây cảnh trang hoàng cạnh sườn cửa sổ đầy ánh nắng tươi mới.
Nhà bếp tương đối thông thoáng mặc dầu có diện tích tương đối nhỏ nhờ có cửa to, mở ra cả ko gian mênh mông bên ngoài. Ngoại hình màu trắng chủ đạo kết hợp sở hữu tường xanh họa tiết dịu dàng bên phải làm cho ko gian phát triển thành mát mắt, khôn cùng hấp dẫn. Góc làm cho việc tuy nhỏ nhưng thuận tiện . Ở đây, bạn ko chỉ khiến cho việc quy tụ hơn mà còn là 1 kho cất đồ đáng ái mộ. Bạn cũng có thể treo những bộ quần áo hàng ngày mình mặc ngay tại đây mà không cảm thấy vướng víu, luộm thuộm chút nào. Và lúc bước lên sân thượng của căn hộ nhỏ xinh này, chắc hẳn bạn không khỏi sửng sốt bởi vẻ đẹp đầy chất thơ của nó - vẻ đẹp khó sở hữu thể tậu thấy trong cuộc sống thành thị đương đại. Chỉ mang một góc cực nhỏ, bạn vẫn sở hữu thể điểm xuyết vài cái ghê xinh, xếp lên trên vài loại gối, trồng thêm 1 số chậu cây xanh xinh xẻo và thưởng thức cà phê mỗi sớm hoặc đêm ngắm đô thị ko biết chán.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon