Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Nội thất bắt mắt trong căn hộ trắng rộng 40m2

Tags

Nhờ tuyển lựa bắt mắt Scandinavian làm cá tính chủ đạo, thêm cách bố trí không gian kết hợp tạo điều kiện cho căn hộ nhỏ đẹp tinh tế và rộng thoáng hơn nhiều so với diện tích thực.

Đa số căn hộ được cải tạo và sắp xếp những khu vực chức năng thích hợp cho cuộc sống sinh hoạt đủ đầy của một gia đình trẻ. những nội thất được tuyển lựa mang kích thước vừa vặn vẹo , giúp cho ko gian mang diện tích khiêm tốn vẫn đẹp một cách tinh tế và tiên tiến.

Thêm vào chậm triển khai , căn hộ được tuyển lựa cá tính Scandinavian làm cho cá tính trang trí chủ đạo giúp cho mọi góc nhìn đều bắt mắt và ấn tượng hơn đa dạng so với các không gian sở hữu diện tích tương tự.


Căn hộ với tổng diện tích khoảng hơn 40m2 nhưng đã được gia chủ cùng kiến trúc sư đàm đạo , lên kế hoạch phân chia thành ba chức năng gồm phòng khách, bếp ăn, phòng tắm và góc ngơi nghỉ .


Không cần phân vùng quá phân minh nhưng mọi khu vực đều được kết nối liền mạch, tách biệt một cách đơn thuần bằng chính nội thất của khu vực đấy .


Trong khoảng cửa chính bước vào là không gian dành cho chức năng tiếp khách. Phòng khách được bố trí cực kỳ đơn thuần đậm chất Scandinavian. Mọi nội thất được chọn lựa mang kích thước phù hợp, ngoài mặt đơn giản nhưng sở hữu cách tuyển lựa màu sắc tinh tế đã giúp cho góc nhỏ đẹp ấn tượng và cá tính hơn bao giờ hết.

Sofa được đặt sát tường. Bàn trà được đặt ngay cạnh sofa, phía dưới bàn trà là tấm thảm lông có cộng tông màu giúp cho góc tiếp khách đẹp tiên tiến và thoáng sáng. Để ko gian rộng hơn, thoáng và ấm cúng hơn, chủ sở hữu của căn hộ đã khéo léo thêm gối tựa, thêm đèn chiếu sáng góc và đặt gương trang hoàng trên tường. Sự nhấn nhá đầy tính Bắc Âu giúp cho góc chức năng đẹp hiện đại và gọn gàng hơn.


Nối tiếp có không gian nội thất phòng khách là góc dành cho chức năng ăn uống hàng ngày. không gian bàn ăn được đặt ngay cạnh sườn cửa sổ, nơi ngập tràn ánh sáng tự nhiên . Vợ chồng trẻ sắp đặt hẳn 1 bộ bàn ghế ăn đủ rộng, đủ ghế có chiều dài ấn tượng tạo điều kiện cho các cuối tuần, bạn bè hay người thân đến thăm mang góc nhỏ để hàn ôn tâm sự và cùng nhau thưởng thức bữa cơm.


Bộ bàn ghế ăn được đặt vuông góc sở hữu bếp nấu. Tận dụng khoảng tường sát cửa sổ, chủ nhân của căn hộ đã cực kỳ khéo léo ngoài mặt hệ thống tủ âm tường, giúp cho mọi đồ đạc , trang bị được đựng trữ ngăn nắp, gọn gàng. Tủ màu trắng, được lựa chọn bên ngoài đơn giản giúp cho ko  gian đun nấu đẹp ấn tượng mang bắt mắt Scandinavian.



Không gian nghỉ ngơi được tách biệt sở hữu những khu vực khác bằng hệ thống cửa gỗ trượt. Phòng ngủ cũng được bố trí tương đối đơn thuần , đậm chất Bắc Âu có rất nhiều chăn ga gối màu trắng, cộng tông mang tường, è và cửa trượt. Chỉ dùng sàn gỗ để ốp cho đông đảo phòng ngủ, đem đến nét đẹp thái hoà, tĩnh tại cho mọi người khi ngơi nghỉ trong phòng.



NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 3-4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.3377


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon