Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

xếp đặt nội thất phòng khách căn hộ đúng phong thủy đón may mắn, phồn thịnh vượng

Giảm thiểu kê đồ đạc vướng lối đi khiến nguồn năng lượng thấp bị trì trệ. Biết phương pháp đặt bàn thờ sẽ đem đến phồn thịnh vượng, may mắn cho gia đình...
  • Những mẫu bàn ăn gỗ đẹp lung linh làm bạn mê mẩn
  • Tổng hợp xu hướng những mẫu giường ngủ hot nhất năm
  • Mẫu tủ áo gây bão năm 2017
  • Những mẫu nội thất phòng ngủ lịch sự, trang nhã, mà không quá cầu kì.
Thuyết phong thủy mang các ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, ý thức của những thành viên trong nhà. vì vậy, để tạo môi trường sống, đặc thù là phòng khách thì ngoài việc bề ngoài tinh tế, sáng tạo, cách thức trang hoàng, bố cục,…thì còn phải đặc thù quan tâm tới nhân tố phong thủy.
Dưới đây là những điểm cần lưu ý lúc bố trí, trang trí, bố cục các thiết bị hay nội thất của phòng khách đúng cách theo phong thủy.

Bàn thờ

Vị trí: bàn thờ thuộc âm tính và sở hữu thuộc tính hướng nội, do đó hướng của bàn độc nên đặt theo hướng dương tính (hướng Tây Bắc) để hài hòa âm dương. Vị trí đặt cần trình bày sự tôn kính mang tổ tông.



Hướng: Theo phong thủy, vị trí để đặt ban thờ thấp nhất là hướng đối diện mang cửa ra vào. không những thế, cần chú ý tới phía sau bàn thờ, ko được dựa vào cửa kính hay cửa sổ mà phải dựa vào tường vững chãi. tuy nhiên, việc đặt ban thờ cũng cần lưu ý tới hướng rẻ có tuổi của gia chủ.
Cần tránh: hạn chế trên đầu bàn thờ là nhà vệ sinh, phòng chơi của trẻ em bởi sẽ làm cho mất sự tôn nghiêm, trang trọng. Kích thường bàn thờ cũng phải hợp với không gian căn hộ, giảm thiểu trường hợp quá lớn hoặc quá nhỏ.
ngoài ra biết cách đặt bàn thờ sẽ đem đến thịnh vượng, may mắn cho gia đình.

Kê bàn ghế, ti vi đúng phong thủy

giảm thiểu kê đồ đoàn vướng lối đi khiến nguồn năng lượng phải chăng bị bê trệ. Nên đặt bộ bàn ghế tựa lưng vào tường, ko nên đặt ở giữa phòng để hạn chế những cảm giác thiếu an toàn ở khoảng trống sau lưng. tuy nhiên, gia chủ với thể lắp đặt 1 quả cầu pha lê trên trần nhà phòng khách để vô hiệu hóa những năng lượng bị động.
Riêng với đồ điện tử như tivi, máy tính (chứa năng lượng dương tốt) thì hãy đặt chúng ở vị trí mà bạn muốn bổ trợ như: hướng Bắc (hỗ trợ sự nghiệp), hướng Nam (công danh và sự công nhận).

sắp xếp nội thất theo hướng hợp phong thủy

-Hướng Bắc biểu trưng cho năng lượng Thủy: các đồ vật nên tiêu dùng thường gắn với “NƯỚC” như tranh thủy mặc, thuyền buồm, thác nước,…hướng về phía người xem. có thể bố trí chậu cá cảnh, bình thủy sinh.
-Hướng Nam biểu tượng năng lượng Hỏa: Theo phong thủy thì gia chủ với thể bố trí đồ đạc mang tông màu đỏ, hồng, da cam, lục bằng gỗ
-Với hướng Đông và Đông Nam biểu trưng cho năng lượng mộc, thổ: đồ đạc được xếp đặt thường tiêu dùng bằng gỗ, tranh khung gỗ, kệ sách,…
-Hướng Tây và Tây Bắc biểu tượng cho năng lượng Kim: Theo phong thủy hướng này nên dùng các thiết bị có tính kim có màu sắc chủ đạo là hồng, vàng lam, xám_
-Đối có hướng Đông Bắc và Tây Nam tượng trưng năng lượng Thổ: Vật trang trí nội thất thường là đá quý, thủy tinh, đất sét,…
Cây xanh nên đặt ở đâu?



Cuộc sống hối hả, công tác bận bịu, găng tay luôn tạo sức ép lên cuộc sống mỗi gia chủ. khi về ngôi nhà được sắp xếp cây xanh trong phòng khách sẽ tạo được không gian thư giãn, ngoài ra sở hữu ko gian tiếp khách thân tình.
ví như phòng khách rộng, với thể sắp xếp chỗ riêng để đặt các chậu cây cảnh, cây xanh với độ cao rẻ khác nhau. nếu như phòng nhỏ nên đặt ở những vị trí góc của phòng khách, làm giảm bớt sự nặng vật nài của căn phòng.

Vật trang trí

những vật trang trí cho phòng khách nhằm đô đẹp cho căn hộ cần tránh những vật sắc nhọn như kiếm, sừng động vật,…đây được coi là điểm tối kỵ trong phong thủy. Phạm phải sai trái này, gia chủ và những thành viên trong gia đình thường dễ dẫn tới dị đồng về quan điểm.
Theo phong thủy thì chủ sở hữu cũng nên giảm thiểu treo các bức tranh mang tính hung tàn, bạo lực. ko tranh trí phòng khách bằng các phương pháp ko mang ý tưởng, thiếu ánh sáng.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon