Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Xốp giả gạch 3D là giải pháp trang trí công trình đương đại và tinh tế

Tags

Miếng dán giả gạch 3D (còn gọi là xốp dán kém chất lượng gạch, kém chất lượng đá 3D hoặc decal dán tường kém chất lượng gạch 3D) là giải pháp trang hoàng công trình đương đại, giúp cải tạo các không gian cũ và tạo điểm thu hút cho công trình, shop, căn hộ chung cư phổ biến cư.
So sánh về độ thẩm mỹ và tuổi thọ thì xốp dán nổi bật hơn hẳn so với giấy dán tường. Xốp dán tường có thời gian sử dụng trung bình từ 5 tới 10 năm. Xốp dán tường 3D có thể sử dụng cho tường ẩm mốc, bong tróc, rạn nứt giúp che giấu thiếu sót trên tường.
bây giờ trên thị trường, xốp 3D có rộng rãi kiểu dáng đa dạng, ăn nhập với đòi hỏi thẩm mỹ ngày một cao của cả những chủ nhà khó tính nhất. Đây cũng là khuynh hướng nội thất mới nở rộ một đôi năm quay về đây. biện pháp dùng xốp 3D cũng được nhà thiết kế hoặc gia chủ tin sử dụng cho những nhà cửa ẩm ướt, tường rêu cần được cải tạo, mang đến ko gian thế hệ mẻ, hiện đại cho các nơi nhưng mà xốp 3D hiện diện.

Xốp 3D là biện pháp mới để tân trang công trình một đôi năm trở lại đây.
Xốp dùng mẫu keo dán 3 lớp chất lượng cao, cho độ bám dính thấp, không giống một số cái keo dán chất lượng rẻ trên thị phần, khiến xốp dễ bị bong tróc sau một thời gian ngắn.

Với các mảng tường mốc, miếng dán 3D có khả năng che thiếu sót khôn khéo.
Xốp 3D khác với giấy dán tường 3D bởi vì miếng dán dùng keo có sẵn ở lớp giấy lót phía sau, nên người chơi không cần dùng thêm keo dán nhưng chỉ cần bóc và dán. vì ấy, có khả năng thấy miếng dán 3D giống với decal dán tường 3D hơn là giấy dán tường.
xây cất miếng dán như thế nào?
Theo anh Giang, thợ xây đắp của 1 cửa hàng xốp dán tường fake gạch 3D cho biết, việc thi công miếng dán tương đối dễ dàng, game thủ chỉ cần bóc dán và ghép những tấm theo các con phố thẳng.

Anh Giang, thợ xây dựng đang lắp đặt miếng dán 3D đang xây đắp một bức tường ẩm ướt, sử dụng xốp dán 3D để che giấu thiếu sót, cải tạo không gian sống 1 cách hợp lý, tần tiện.
- Xốp cũng có thể sử dụng ở nhiều không gian khác biệt với nhiều áp dụng không giống nhau như phòng ngủ, phòng tiếp khách, phòng ăn, gian phòng của bé nhỏ, hành lang, cửa hàng...
- Xốp có khả năng sử dụng trên các bề mặt tường sơn, gỗ, nhựa bảo đảm phẳng và tinh khiết.
- Đối với tường vôi ve hay tường bong tróc sơn, Cả nhà cũng có thể cạo bỏ các mảng bong tróc sau đấy dán xốp để bảo đảm độ dính.

Miếng dán 3D có chi phí có lí, không đắt như giấy dán tường.
- Xốp có thể thuận lợi lau chùi bằng giẻ ẩm.
- Xốp dùng keo dán (có sẵn ở mặt sau) nên việc thi công trở thành đơn giản.
- tuy nhiên, xốp có thể cắt ghép bằng kéo hoặc dao trổ. hầu hết đều có thể tự dán xốp nhưng ko cần thuê thợ như khi sơn hoặc dán tường.
Tham khảo giá thị trường miếng dán 3D
Giá xốp 3D trên thị phần hơi đa dạng, tùy kiểu dáng và nơi bán. nhưng mà nhìn bình thường căn cứ vào chiều dài, chiều rộng, chiều cao cần dùng miếng xốp và kích thước, họa tiết để tính chi phí. kích thước mỗi miếng xốp dán tường (xốp dán tường 3D) là 70x77cm = 0,54m2. nhị miếng xốp sẽ được khoảng 1m2.
Ví dụ: ko căn hộ bạn 5m2 cần khoảng 10 tấm, 20m2 cần khoảng 40 tấm. giá tiền một tấm ngả nghiêng từ 80.000 - 150.000 đồng.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon