Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Nhà chật tới đâu cũng trồng được những mẫu rau quả "dễ tính" này

Tags

Bạn mang thể tận dụng mọi không gian trống để khiến cho các giò treo trồng rau sạch ngay tại nhà.

tất cả gia đình hiện giờ đều mong muốn mang 1 góc nhỏ để trồng rau sạch. không những thế , vì đất chật người đông, không phải ai cũng sở hữu thể thực hiện được ước mong Đó của mình. Nhưng có lẽ sau hôm nay, chị em sẽ nghĩ lại vì với muôn ngàn các mẫu rau, củ, quả mang thể trồng trong giỏ mà bạn với thể treo trên ban công, lan can, khung cửa sổ,...bất cứ chỗ nào trống và mang ánh nắng.

1. Dưa chuột
những gia đình sở hữu lan can ở vị trí khất nên dùng giò treo để giúp cây dưa chuột hứng được đa dạng ánh sáng. Dưa chuột là mẫu cây cần phổ quát ánh nắng mặt trời để vững mạnh thấp và khỏe mạnh.


hai . Dâu tây
Dâu tây là 1 lựa chọn phải chăng khi trồng giò vì chúng không cần quá đa dạng ánh sáng và đặc trưng chúng ít cần chăm sóc . Dâu tây sở hữu rễ cạn, do đó hãy cứng cáp tưới nước màu ngày để tránh các cây bị hạn hán.
3. Cà chua
Thay vì trồng các cây cà chua um tùm che hết phần sàn nhỏ bé ở ngoài ban công hay sân thượng chật chội, bạn hoàn toàn mang thể trồng cà chua trong giỏ, để dành diện tích phía dưới cho những dòng cây trồng khác. Trồng một cây cho mỗi giỏ vì cà chua là loài háu nước và dinh dưỡng.
4. Đậu Hà Lan
Thay vì tiêu dùng đất, đổ đầy giò treo mang giá thể, xơ dừa và phân bón. lúc trồng đậu Hà Lan, nên nhớ tưới nước hàng ngày để đảm bảo chúng không bị khô. Để giữ cho giỏ ko phát triển thành quá nặng, thu hoạch đậu Hà Lan lúc chúng vừa lớn , thay vì chờ đợi để thu hoạch 1 lượt.
5. Cây gia vị
các mẫu rau gia vị không bao giờ vắng mặt trong những món ăn hấp dẫn của bà nội trợ. sở hữu thuộc tính dễ trồng, sinh trưởng nhanh, tại sao bạn không thử tự tay trồng trong giò treo thay vì sắm ngoài chợ?
6. Xà lách
Xà lách xuất hiện phổ biến trong những vườn rau tại gia vì điểm cộng dễ trồng, ko cần săn sóc nhiều , tốn ít giá tiền và cho năng suất thu hoạch cao. Xà lách ưa nơi râm mát, vừa đủ nắng nên thích hợp ở các góc treo khuất nắng.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon